Hải Phong-thi công TBA 1500KVA KCN Nam Tài-Kim Thành, Hải Dương

Khu công nghiệp Nam tài tại Huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương với diện tích hơn 30ha là nơi được xây dựng quy mô với các nhà xưởng sản xuất văn phòng cho thuê. Khu công nghiệp này chủ yếu phục vụ các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động xản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lấp đầy đạt 90%. Xây lắp điện Hải Phong đã hoàn thành thi công trạm biến áp 1500KVA-35(22)/0,4KV và đường dây 35KV phục vụ dự án nhà máy sản xuất thiết bị điện tại khu công nghiệp Nam tài.

     - Các hạng mục công trình bao gồm: Xây dựng lắp đặt hoàn chỉnh trạm biến áp 1500KVA -35(22)/0,4KV và hạng mục đường dây trung thế 35KV từ điểm đấu của nghành điện cấp nguồn cho trạm biến áp. Các hạng mục đều phải xây dựng với tiến độ nhanh gấp rút và triển khai ngay khi nhà đầu tư nhận mặt bằng san lấp. Các công việc xác định toạ độ cao độ công trình so với bản vẽ thiết kế đều được nhà thầu làm 1 cách bài bản và đúng kỹ thuật. 

     - Việc thi công trạm biến áp phải được thực hiện đầu tiên để kịp thời cấp điện nguồn phục vụ công tác xây dựng nhà xưởng và các công trình phụ trợ. Nhà thầu xây lắp điện Hải Phong đã hoàn thành tốt việc đó và được ban quản lý khu công nghiệp, chủ đầu tư đánh giá cao năng lực cùng độ tin cậy.

     - Hiện nay khu công nghiệp đang mở rộng thêm quy mô cũng như diện tích mặt bằng và công ty xây lắp điện Hải Phong cũng đang tiếp tục triển khai một số dự án của khu công nghiệp.

Da-Kimthanh-1

Hình ảnh khu công nghiệp Nam Tài-Kim Thành, Hải Dương

Da-Kimthanh-2

Trạm biến áp 1500KVA-35(22)/0,4KV khi đang xây dựng  

Da-kimthanh-3 

Đường dây không 35kv cấp điện trung thế cho trạm biến áp

 Da-kimthanh-4

Cột điểm đấu đường dây trung thế 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY LẮP HẢI PHONG

Chuyên thi công thi công trạm biến áp, đường cáp ngầm và đường dây trung thế đến 35KV, thi công điện công nghiệp..

Quý khách có nhu cầu lắp đặt trạm biến áp, thi công cáp ngầm đường dây không, thi công điện công nghiệp vui lòng liên hệ để nhận được tư vấn báo giá tốt nhất.

Liên hệ: Mr. Đạt - 0933.477.466    -        evnhaiphong@gmail.com

Hải Phong - Hân hạnh được đồng hành cùng Quý vị trên mọi công trình!